sms บอกรักหวานๆ

Posted: กรกฎาคม 27, 2011 in Uncategorized

 

 

sms บอกรักหวานๆ

ฉันคิดถึงเธอก่อนนอนทุกคืน เพราะ ‘รัก’ ใช่มั้ย

ถึงเธอไม่อยากฟัง แต่อยากบอกจัง ‘คิดถึงเธอ’

ฝากสายลมพัดความรู้สึกดีถึงคนไกล ว่าห่วงใยคนดี

ถ้าไม่ลองรักคุณ จะรู้ได้ไงว่ามีคุณแล้วอุ่นใจ

อยากเสกคาถาอิทธิฤทธิ์ ให้เธอ ‘คิดถึง’ ฉันที

ส่งความห่วงใยและความห่วงหา บอกเธอว่าคิดถึงจัง

ข้อความที่ส่งให้ แทนหัวใจที่ห่วงหาว่า..คิดถึง

ถึงไม่ได้โทรหาทุกวัน แต่รับประกันว่าคิดถึงเธอ

ไม่เชื่อเรื่องรักแรกพบ พอเจอเธอทำให้ฉันมั่นใจ

อากาศร้อน เวลานอนกลับอุ่น เพราะมีคุณให้คิดถึง

แสงแดดแผดเผา แต่รักเราไม่เคยไหม้

หากท่านได้รับข้อความนี้แสดงว่ามีคนดีคิดถึงคุณ

มือถือตัวน้อย ช่วยบอกนายเจ้าหน่อยว่า ‘คิดถึง’

ขอโทษที่ใจไม่รักดี เพราะว่ามันดีแต่รักเธอ

เงินในมือถือใกล้หมด แต่ความรักฉันไม่เคยลดลง

รักฉันได้ไหมคนดี มีแค่รักเธอคนนี้หมดหัวใจ

ระยะทางระหว่างเรา ยิ่งห่างยิ่งคิดถึง

แม้ไม่เจอกันทุกวัน แต่ความผูกพันยังเหมือนเดิม

ถ้ารู้สึกไม่เหลือใคร ให้โอกาสหัวใจฉันรักเธอ

แม้เธอไม่สนใจ ฉันก็มีความสุขที่ได้รักเธอ

ถึงเธอไม่รักฉัน แต่ฉันไม่เคยทรมานเพราะรักเธอ

เล่นซ่อนแอบกันมั้ย ฉันจะไปแอบ..แอบ..แอบรักเธอ

แอบมอง แอบเพ้อ แอบละเมอ เพราะแอบรักเธอคนนี้ไง

เอ่อ ถ้าฉันบอกว่า..ฉัน..ชอบ..เธอ เธอ..จะว่าไง

ถ้าได้รักเธอแบบนี้ตลอดไป จะให้ทำอะไรฉันก็ยอม

รู้ว่าเธอไม่เคยรักฉัน แต่ขอให้ฉันรักเธอได้ไหม

มันคือความต้องการของหัวใจ…ที่ฉันมีให้เธอ

เวลาผ่านไปนานเท่าใด ฉันก็ยังรักเธอมากเช่นเดิม

วันไหนท้อแท้ แค่หันกลับมา จะพบว่าเรายังรักกัน

ดูแต่รูปเธอ เจอก็หลบตา กลัวเธอรู้ว่าฉันชอบเธอ

รู้บ้างไหมมีใครเพ้อ คิดฝันละเมอ แอบรักเธอในใจ

กลัวจังกลัวใจ จะเต้นดังเกินไปให้เธอได้ยิน

ถ้าเธอมองหารัก ให้โอกาสคนอย่างฉันนำพารักมาให้

รู้นะว่าแอบยิ้ม ที่เห็นฉันพิมพ์ข้อความมาหา

คิดถึงล่ะสิ ยอมรับเถอะว่าคิดเหมือนกัน

อยากให้เธอมั่นใจ ว่าฉันรักเธอมากจริงๆ

ไม่ต้องกลัวนะคนดีฉันคนนี้ไม่มีวันรักเธอน้อยลง

อย่ารังเกียจกันนะเออ แค่ได้ใกล้เธอก็ดีใจ

บอกหลายครั้งแล้วว่ารัก เธอก็มักทำไม่รู้ไม่ชี้

จะให้บอกอีกกี่ที ว่าฉันคนนี้รักเธอที่สุดเลย

ไม่ได้ชอบแค่แอบละเมอ ไม่ได้รักแค่อยากรู้ใจ

นอนไม่หลับกระสับกระส่าย เพราะใจกายมีแต่เธอ

ที่ชอบส่งข้อความดีๆ เพราะแอบรักเธอคนนี้ไง

ร้อนก็นอนพัก คิดถึงนักก็พบกัน ฝันถึงกันทุกคืน

โทรไปไม่รับ โทรกลับไม่เคย ส่งSMSซะเลย..คิดถึง

ฝนตกหนักเท่าไหร่ หมายความว่าฉันรักเธอหมดใจ

ถึงแม้ตัวจะอยู่ไกล แต่หัวใจอยู่ใกล้เธอเสมอ

ดาวเต็มฟ้า แต่ก็ยังน้อยกว่าความคิดถึงของฉัน

ฝนตกหนัก แต่ไม่เยอะเท่าความรักที่ฉันให้เธอ

อากาศร้อนดูแลสุขภาพด้วยและช่วยคิดถึงฉันให้มาก

ด้วยความคิดถึงอันอบอุ่น…จะรักคุณตลอดไป

ความคิดถึงเธอเหมือนยาดม ฉันอยากเป็นลมตลอดเวลา

Googleหาชื่อเธอไม่เจอ เพราะชื่อเธออยู่ในใจฉัน

มหาสมุทรที่ยิ่งใหญ่ ก็ยังแพ้ใจที่ฉันคิดถึงเธอ

เรียนชั้น 1 เรียนชั้น 2 แล้วขอจอง..ชั้นรักเธอ

ได้รับ SMS แล้วให้มามอบตัวด่วนโทษฐานคิดถึงมาก

เธอทำผิดข้อหาหนักเพราะน่ารักจนฉันไม่อาจถอนตัว

เงินในโทรศัพท์ใกล้หมด แต่ความรักเธอไม่เคยลดลง

เวลาผ่านไปนานแค่ไหน ความคิดถึงก็ไปกับเธอเสมอ

ขอโทษที่ใจไม่รักดี เพราะคนๆ นี้มันดีแต่รักเธอ

ส่ง SMS หากันสักนิด เพราะตอนนี้ฉันคิดถึงเธอ

กระจกที่เช็ดจนใส ยังแพ้ใจของฉันที่คิดถึงเธอ

ขอให้แบตหมด กดยังไงก็ไม่ติด ถ้าไม่คิดถึงฉัน

คิดถึงมาก ยากห้ามใจ เลิกคิดได้ยังไงก็ใจมันรัก

อากาศเย็นไม่สบาย กระสับกระส่ายเพราะคิดถึงเธอ

ฤดูฝน ฤดูร้อน ฤดูหนาว จะฤดูไหนใจก็คิดถึงเธอ

คิดถึงแทบบ้า แต่เลิกคิดดีกว่า เดี๋ยวบ้าจริง!

เจอกันที่ศาล คุณถูกฟ้องโทษฐาน…ไม่คิดถึงกัน

2+2=4 บวกอีกที ได้รักแบบอินฟินิตี้ที่มีให้เธอ

ฉันมันคนไร้หัวใจ เพราะเธอเอาหัวใจฉันไปแล้วนี่

ผมเป็นคนใจแคบ ในนั้นเลยมีที่ว่างให้คุณคนเดียว

กระจกที่ว่าใส ยังแพ้ใจบริสุทธิ์ที่ให้เธอ

รับรองปีนี้จะเป็นเด็กดีให้เธอชื่นใจ…รักนะ

คิดถึงมาก จนกินไม่ได้ นอนไม่หลับ

มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่เรียกว่า…คิดถึง

ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ … ถ้าเธอหัวใจยังว่าง

ข้อความบอก ‘คิดถึงจัง’ จะอ่านกี่ครั้งก็อุ่นใจ

มือถือของท่านรับข้อความได้เฉพาะคำว่า ‘คิดถึง’

ขาดอากาศ 1 นาทีก็แย่ แต่ขาดเธอ 1 วิ ตายแน่เรา

คนน่ารัก 2 คนอยู่ห่างไกล แต่หัวใจอยู่ใกล้กัน

คนอ่านจะโชคดี เพราะได้คิดถึงคนน่ารัก

หลบร้อนไปอยู่ภูเขา แต่หลบความเหงาไปอยู่กับเธอ

ส่ง SMS ไม่ไหว ส่งเฉพาะคนถูกใจรู้ใช่ไหมคือเธอ

คิดถึงแทบขาดใจ ติดต่อมาบ้างได้ไหม…คนดี

SMS คิดถึงไปหา ถ้าไม่โทรมา ระวังถูกด่าละกัน

คิดทึ้งงงง….คิดถึง..เจ้าของข้อความ

ไม่ต้องกลัวโรคหัวใจ เพราะมีหัวใจสำรองอยู่นี่

ลายมือคุณสวยมั้ยครับ จะชวนไปจดทะเบียนสมรส

เครื่องจะระเบิดใน 30 นาที หากคนดีไม่ตอบคิดถึง

ห่วงหาห่วงใยทุกเวลา คือของขวัญล้ำค่ามอบให้เธอ

คิดถึงเธอทุกเวลา จะว่าบ้าก็ยินดี

เจอปุ๊บ รักปั๊บ ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คุณไงครับ

ใจติดหนึบไม่ไปไหน รู้ตัวมั้ยว่ามีใครแอบรักเธอ

ฉันเป็นเพียงชายคนหนึ่ง ที่อยากดูแล..ห่วงใยเธอ

เธอคือคนที่มีความหมายในทุกความทรงจำที่ดีๆ

ช่วยด้วยขาดออกซิเจน เพราะหายใจเข้าออกมีแต่เธอ

ชีวิตจะมีสีสัน ต้อง Message บอกรักกันทุกวัน

ดาบกี่เล่มก็ไม่คม เพราะมันบาดใจไม่ได้เท่าเธอ

สิ่งหนึ่งที่สำคัญ คือคิดถึงกันทุกเวลา

เดินดีๆ นะเธอ ระวังจะสะดุดรักของฉันล่ะ

ฉันเป็นไข้ อยากให้เธอรักษา เธอเป็นยาของหัวใจ

เพราะอยู่ไกล เลยใช้ SMS ดูแล อย่าเชือนแชกันนะ

ถ้าความคิดถึงเร็วดั่งจรวดคงจะวิ่งชนเธอหลายรอบ

ถ้าเธอเป็นโคลน ฉันจะเป็นควายจะได้จมปลักรักเธอ

ท้องฟ้าไม่กว้างพอที่จะเขียนคำว่า ‘คิดถึงเธอ’

เธอคือคนเดียวที่ฉันคิดถึงยามตื่นและก่อนนอน

ขอโทษนะ..ถ้าคนที่เธอไว้ใจแอบซ่อนรักเธอไว้ในใจ

เธอหนาวเหรอ เอาฉันไปห่มแทนผ้าห่มก็ได้นะ

คุณหนูคู่คุณชาย เธอคือคนคู่กายคุณชายอย่างเรา

บอกว่าอย่าน่ารัก ถ้ายังน่ารักอีกจะรักให้เข็ด

ปรับตัวปรับใจยังไงดี รักเรารักนี้จะรีเทิร์น

ฉันเป็นอมตะไม่มีวันตาย เพราะชีวิตอยู่เพื่อเธอ

ผมไม่ได้ติงต๊องหรอกนะ แต่ Thinking of you จ้ะ

อยากเป็นSuperman จะได้มองทะลุเข้าไปในหัวใจเธอ

ฝนรักตกหนักตรงใจ เหน็บหนาวเพียงใด ใจคิดถึงเธอ

พยากรณ์อากาศวันนี้เหงาเล็กน้อย เพราะคิดถึงมาก

ฝนจะตกกระหน่ำที่บ้านเธอ ถ้าเผลอไปรักคนอื่น

ท้องฟ้าสดใส ทะเลสดสวย ฝากลมบอกด้วย คิดถึงเธอ

หัวใจ4ห้องเปิดจองวันนี้ แต่เธอคนดีแจกฟรีไปเลย

วันนี้ตื่นสาย ไม่ค่อยสบาย เพราะไอ..ไอ เลิฟ ยู

เมื่อวานเสียเวลาตั้งนาน เพราะหลงทางในหัวใจเธอ

คิดถึงเธออย่างเหมาะสม คือคิดถึงเธอทุกลมหายใจ

คิดถึงและรู้สึกดี แอบยิ้มทุกที ที่มีMessageมา

ไม่ได้คิดถึงทุกวัน เพราะว่าฉันคิดถึงทุกนาที

ไม่รัก ไม่รัก บอกแล้วไงว่า ไม่รักใครนอกจากเธอ

ถูกบังคับให้เป็นแฟน ถ้าไม่บังคับจะขอเป็นภรรยา

ความผูกพันที่มี ถักทอเป็นผ้าดีๆ ให้เธอห่มนอน

ใครอ่านข้อความนี้….ขอให้รักคนส่งหัวปักหัวปำ

ถ้าไม่ดูแลตัวเองให้ดี จะมีความผิดฐานทำให้ห่วง

น่ารักจัง ถึงไม่ได้อยู่ในใจขอเป็นคนนอกใจละกัน

เปิดดูทำไม…อย่างงี้ก็รู้หมดสิว่า ‘คิดถึง’

SMS เธอแปลกดีไม่เหมือนใคร มีแต่คำว่า ‘คิดถึง’

คิดถึงเธอแล้วเป็นไข้ เกิดอาการไอ…ไอ เลิฟ ยู

หลงทางเสียเวลา หลงแก้วตาอนาคตหวานชื่น

แม้ตัวไกลแต่ใจใกล้ คิดถึงสุดหัวใจ I Love You

ด้วยความคิดถึงอันแสนอบอุ่นจะขอรักคุณตลอดไป

อ่านข้อความนี้สักพัก แล้วตกลงรับรักจากคนส่ง

แค่ห้าวนิดหน่อย แต่ใจเต็มร้อย รักหน่อยได้ไหม

ไฟดับก็ไม่หวั่น เพราะฉันมีเธอเป็นแสงสว่างในใจ

ถูกหวยไม่สนใจ เมื่อไหร่หวยหัวใจจะออกซะที

ช่วยด้วย ทำไงดี หัวใจตัวดีไม่ยอมหนีไปจากเธอ

สุขเกินคาดเดาคือรักของเรา 2 คน

ไม่คิดถึงจงนอนไม่หลับ ถ้าโทรกลับให้หลับฝันดี

ขอความคิดถึงอุ่นๆ ตอนเช้าที่นึงครับ…

รับความคิดถึงอุ่นๆ ตอนเช้าซักถ้วยมั้ยจ๊ะ?…

ความห่วงใยจากใครที่ห่วงหา จะยิ่งมีค่าถ้ารับไป

รู้ไว้นะคนดี เจ้าของเบอร์นี้มีใจให้คุณ

อยากได้คนรู้ใจ กรุณา Save เบอร์นี้เก็บไว้

โปรโมชั่นวันนี้ โหลดความคิดถึงฟรีที่เบอร์นี้

รักคุณไม่หมดใจ แต่ไม่รักใครมากกว่ารักคุณ

1.กด 2.อ่าน 3.โทรกลับ… อย่าลืมนะ เรารออยู่

คิดถึงเธอสุดหัวใจ อยากไปอยู่ใกล้ๆ เธอ

ถ้ายอมเป็นแฟนเมื่อไหร่ จะรักให้หมดใจเลย คอยดู

มีเธออยู่ข้างใจ ต่อให้หมดหวังยังไง ก็ไม่กลัว

ส่ง SMS ฟรี เพื่อกระซิบบอกเธอคนดีว่า…คิดถึง

รักของฉันไม่เคยอยู่ไกล ตรงนี้ไง…ที่หัวใจเธอ

ถอดสแควรูทนั้นยาก แต่ถอดเธอออกจากหัวใจยากกว่า

ไม่มีใครให้ฝันถึงเลย งั้นขอฝันถึงเธอได้ป่ะ

ทุกคำที่พูดกลั่นมาจากใจ ให้เธอรู้ไว้ว่ารักเธอ

“รัก” อย่าถามว่าทำไม เก็บความรู้สึกนี้ไว้ก็พอ

บทกวีที่อ่อนไหวคือเสียงของหัวใจที่ขับขาน

MSG นี้อยู่ที่เครื่องใครแสดงว่าคือดวงใจผู้ส่ง

อนาคตไม่แน่นอนนะคนดี จึงรีบบอกทันที…รักเธอ

ไม่รู้จะส่งรักไปยังไง เลยจุดธูปฝากใจไปหาเธอ

บอกรักผ่านลมฟ้ามาที่นี่ บอกเธอคนดีว่า..คิดถึง

เธออย่ายืนตรงนั้นเลย มายืนอยู่ในใจฉันดีกว่า

ตอนนี้เธออยู่ที่ไหน ฉันจะได้ส่งใจไปถูกที่

ฝากคำพูดผ่านลมหนาว ช่วยบอกเจ้าด้วยว่า..คิดถึง

แม้ห่างไกลไม่พบเจอ ก็คิดถึงเสมอไม่เปลี่ยนแปลง

รู้มั้ยคนดี มีใครบางคนแถวนี้ แอบคิดถึงเธอ

การคิดถึงใครบางคน เหตุผลไม่จำเป็นต้องมี

ไม่ต้องคิดถึงฉันมาก แต่ช่วยโทรหาบ่อยๆ ก็พอ

ไม่เคยนั่งคอย แต่ช่วยโทรหาบ่อยๆ ไม่ได้หรือไง?

ตอนนี้ “คิดถึงเธอจัง” ไม่รู้ลืมกันหรือยังคนดี

ป่วยเป็นไข้ เพราะมีเธอในใจ รักษาได้มั้ยล่ะเธอ

คิดถึงทุกคืน ตื่นก็โทรหา คิดถึงทุกครา ยอดยาใจ

แม้อยู่ไกลข้ามฟ้า แต่ใจก็ยังคิดถึงเธอเสมอ

คิดถึงอยากโทรหา แต่ส่ง SMS ดีกว่า เพราะเกรงใจ

ส่งข้อความมาหา เพราะว่าคิดถึง

ถ้าจะบอกว่าฉัน..เอ่อ..ชอบเธอ..เธอ..จะคิดยังไง

รักคืออะไรไม่ต้องถาม ฉันจะให้นิยามความรัก=เธอ

โทรหาหลายหน เพราะคิดถึงหน้ามล โทรจนหมดตัว

ไม่ได้บอกว่าจะรักตลอดไป แต่จะคิดถึงทุกลมหายใจ

ก่อนนอนหลับฝัน เรายิ้มให้กัน คืนนั้นฝันดี

ไม่ได้เจอบ่อยนัก ได้แต่หวังว่ารัก…จะไม่ลดลง

ฝากความคิดถึงไปให้ กลั่นจากใจคนไกลที่ยังรอเธอ

อยู่ไกลกันอย่างนี้ คนดีคิดถึงกันบ้างไหม

เป็นห่วง อยากเจอ อย่าบอกนะว่าไม่คิดถึง

ฝนตกก็กางร่ม หนาวลมก็ห่มผ้า คิดถึงก็จงรีบมาหา

ถ้าป่วยไข้ให้รีบกินยา อยากจะบอกว่าเป็นห่วงเธอ

อารมณ์อ่อนไหว หลายครั้งแทบขาดใจ…คิดถึงเธอ

เหงาไหมเมื่อไกลกัน อยากบอกทุกวัน…ฉันรักเธอ

ยิ่งเราห่างกันแค่ไหน หัวใจเราต่างยิ่งห่วงหา

มองไม่เห็นด้วยสายตาแต่ให้รู้ว่าภาพเธออยู่ในใจ

ไกลกันอย่างนี้ รักที่มีลดลงหรือเปล่า..รักเสมอ

ความรักระหว่างเรา ยิ่งห่างยิ่งทบเท่าทวีคูณ

คิดถึง อยากเจอเธอ แล้วเธอล่ะอยากเจอกันบ้างไหม

ระยะทางห่างไกล ไปหาคงไม่ไหว ส่งใจไปว่าคิดถึง

ห่างกันแบบนี้ไม่มีฉันอยู่ใกล้ คิดถึงกันไหมเธอ

คิดถึงกันไหมบอกหน่อย ทุกนาที..ใจนี้คิดถึงเธอ

ดูแลตัวเองให้ดีล่ะ อย่าลืมนะ ถ้าเหงายังมีฉัน

แม้ไม่ได้อยู่ใกล้กัน แต่ใจฉันคิดถึงเธอทุกเวลา

ส่งข้อความข้ามฟ้า มาบอกคนไกลตาว่า…คิดถึง

อยากเป็นคนหนึ่ง…ที่อยู่ในความคิดถึงของเธอ

ตอนนี้คนดีอยู่ไหน ฟ้ากว้างทางไกล ใจคิดถึงเธอ

ความคิดถึงของฉัน ส่งผ่านข้อความมาให้เธอ

ส่งถ้อยคำแทนความห่วงใย ส่งมาให้คนที่ใจรอคอย

วันนี้เหงาใจ ไม่มีคนเคียงใกล้ ใจคิดถึงแต่เธอ

แม้เราไม่ได้ใกล้กัน แต่ทุกๆ วันฉันยังมีแค่เธอ

ไม่อยากให้เธอเหงา ในวันที่เราไม่เจอกัน

ไม่ได้พบกันทุกวัน ถ้าไม่คิดถึงฉันล่ะ..น่าดู!

นานแล้วไม่ติดต่อมา อย่าลืมนะว่าคนๆ นี้รักเธอ

ฝากดาวบอกเธอว่าห่วงใย ฝากดอกไม้บอกไปว่ารักเธอ

รู้ไว้นะคนดี……คนทางนี้คิดถึงเธอ

เวลาไม่ได้ทำให้ใจฉันเปลี่ยนไป รู้ไว้ฉันรักเธอ

ถึงระยะทางจะห่างไกล แต่ใจเรายังผูกพัน

ใกล้ไกลไม่ใช่ปัญหา มั่นใจได้ว่ารักเราคงเดิม

ความห่วงหาที่มี เพื่อเธอคนดี…คนนี้คนเดียว

ระยะทางที่ห่าง อ้างว้างดวงจิต คิดถึงแต่เธอ

มองไปรอบๆ ไม่มีใครสักคน โอ้ดวงกมลฉันคิดถึงเธอ

ยามเธอห่างไกล ฉันร้องไห้บ่อยๆ คอยเธอกลับมา

ระยะทางกับความผูกพัน มิอาจแปรผกผัน..ฉันรักเธอ

แม้จะไกลห่างกัน แต่ความผูกพันยังคงเดิม

ถึงจะห่างแค่ไหน ก็ไม่ห่างจนเกินกว่าใจจะส่งถึง

ตราบใดที่โลกไม่แปรผัน ความรักของฉันยังคงเดิม

ขออะไรให้ได้ทั้งนั้น ยกเว้นขอให้ฉันหยุดรักเธอ

ไม่เคยเหงาเมื่อต้องไกล แค่ทุรนทุรายคิดถึงเธอ

อุปสรรคร้อยพัน มีเธอข้างฉัน ก็ไม่หวั่นสิ่งใด

เธอจงมั่นใจ ดวงตาคู่นี้ไม่เคยมองใครนอกจากเธอ

เจอคนหลายร้อยพัน แต่หัวใจก็อยากผูกพันเพียงเธอ

มีเธอเป็นแรงใจ ชีวิตนี้มีความหมาย…ถ้ามีเธอ

เธอคือดวงตะวัน ที่ส่องนำทางให้ฉันตลอดมา

ขอบคุณฟ้านำมาพบเจอ อบอุ่นเสมอเมื่อมีเธอเคียง

ใส่ความเห็น

